NEWS

01 /

[Pre-Order] Indigoskin x BIKK Sneakers Project

* สินค้าใช้เวลาในการผลิตประมาณ 60 วัน หลังวันปิดรับ Pre-Order(ระยะเวลาอาจจะมีการคลาดเคลื่อนเนื่องจากวัสดุบางส่วนถูกขนส่งจากต่างประเทศ)

การร่วมงานเพื่อสรรสร้างโปรเจกต์พิเศษระหว่าง Indigoskin แบรนด์กางเกงยีนส์พรีเมี่ยมที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการยีนส์ไทยมานานเกือบ 15 ปี กับ BIKK (บีไอเคเค) แบรนด์รองเท้าผ้าใบสัญชาติไทยที่เน้นงานคราฟต์ทำมือซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่ medallion ยางที่ด้านข้าง outsole ของตัวรองเท้า โดยในโปรเจกต์นี้ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันออกแบบ และเน้นไปที่การนำเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาผสานเข้าด้วยกันจนออกมาเป็นรองเท้าทั้ง 3 รุ่น

- Indigoskin x BIKK Court “Shade of Indigo” (Indigo Corduroy, Indigo Denim, Light Blue Canvas)

รองเท้าทรง “Basic” ของ BIKK ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสไตล์ Court Shoes ความพิเศษของรองเท้าในโปรเจกต์นี้คือตัวรองเท้าถูกตัดเย็บโดยนำผ้า Indigo Corduroy ที่ทาง Indigoskin สั่งทอและย้อมสี Indigo เป็นพิเศษจากเมือง Okayama ประเทศญี่ปุ่นมาใช้เป็นวัสดุหลัก ผสมผสานเข้ากับผ้า Dry Denim และผ้า Canvas สี Light Blue โดยทั้งหมดถูกจัดวางในรูปแบบการไล่เฉดสีคราม เย็บขอบส้นเท้าด้วยด้ายสีทอง นาก และเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเช่นเดียวกับบนตัวกางเกงยีนส์ Indigoskin

medallion ยางสี Indigo ของรองเท้ารุ่นนี้สั่งผลิตพิเศษสำหรับโปรเจกต์พิเศษนี้เท่านั้น พื้นรองเท้าไล่เฉดสี Indigo ตามคอนเซ็ปต์หลักของโปรเจกต์

ตัวรองเท้ามาพร้อมกล่องรองเท้าที่ถูกออกแบบพิเศษ

ราคา 3,290 บาท(ราคาเม็มเบอร์ 2,797 บาท)

มีไซส์ 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45 EUR
.
.
- Indigoskin x BIKK Slip-On “Indigo Pattern”

รองเท้าทรง “Go” จากทางแบรนด์ BIKK ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทรง Slip-On Skate Shoes ตัดเย็บหน้าผ้าของตัวรองเท้าด้วยผ้า Canvas พิมพ์ลายบ่อบัว (Lotus Pattern) ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin และใช้ผ้า Indigo Corduroy ที่ทาง Indigoskin สั่งทอ และย้อมสี Indigo เป็นพิเศษจากเมือง Okayama ประเทศญี่ปุ่นมาหุ้มที่ส้นของรองเท้า

medallion ยางของรองเท้ารุ่นนี้สั่งผลิตพิเศษสำหรับโปรเจกต์พิเศษนี้เท่านั้น พื้นรองเท้าไล่เฉดสี Indigo ตามคอนเซ็ปต์หลักของโปรเจกต์

ตัวรองเท้ามาพร้อมกล่องรองเท้าที่ถูกออกแบบพิเศษ

รองเท้ามีด้วยกัน 2 สี คือ Navy และ Off-White

ราคา 2,990 บาท(ราคาเม็มเบอร์ 2,542 บาท)

มีไซส์ 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45 EUR

** ทางแบรนด์ตั้งใจใช้วัสดุบางส่วนที่ย้อมด้วยสีครามซึ่งมีโอกาสที่สีจะตกได้ เพื่อสื่อถึงกางเกงยีนส์ของ Indigoskin

** ยาง medallion ที่ด้านข้างของตัวรองเท้าเป็นการเข้าขอบด้วยมือโดยทางแบรนด์จงใจให้เกิดรายละเอียดงานแบบฟรีฟอร์ม ดังนั้นรองเท้าแต่ละคู่จึงมีองศาความเอียงของ logo ไม่เหมือนกัน

เปิดรับสั่งแบบ Pre-Order ช่วงวันที่ 5-15 กันยายน 2566

ทำการ Pre-Order ได้ที่

Indigoskin Online Store

https://bit.ly/2Y0QhBP

Carnival Online Store

https://www.carnivalbkk.com

share

BACK TO ALL NEWS