NEWS

01 /

S-Series Craft “Eternal Blue”

Exclusive Japanese Denim 15 oz. Red Selvage
Zimbabwe Mix with American Cotton

S-Series Craft เป็นกางเกงยีนส์ผ้าฟอกรุ่น Premium ของ Indigoskin ที่ตัดเย็บ และฟอกจากโรงงานที่ดีที่สุดระดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น โดยจะใช้วิธีการฟอกด้วยมือทีละตัว เพื่อให้ได้สเน่ห์ของงานเฟดที่ใกล้เคียงงานเฟดจริงที่สุด

กางเกงรุ่นนี้ทำการฟอกโดยใช้ Momotaro x Indigoskin Lot 3 อายุการใส่ประมาณ 9 เดือน
ของคุณ ธนพงษ์ โคตรชมภู ซึ่งเป็นผู้ชนะอันดับที่ 1 ในการแข่งขัน เป็นต้นแบบ ดังนั้นกางเกงตัวนี้จึงเปรียบเสมือนความงามที่ไม่มีที่สิ้นสุด รายละเอียดที่เรายกมาจากกางเกงต้นแบบนอกจากร่องรอยการเฟดแล้วก็ คือ ลาย “บ่อบัว Going to Battle” ซึ่งเป็น Exclusive Pattern ของกางเกง Momotaro x Indigoskin Lot 3 ที่เป็นต้นแบบ โดยเราได้นำมาทำการเย็บตกแต่งสไตล์ Patchwork รวมกับผ้าย้อม Indigo ชนิดต่างๆ

ใช้ผ้ายีนส์ 15 oz. ริมแดง ซึ่งทอจากเส้นใย Zimbabwe Cotton ผสมกับ American Cotton ผ่านการฟอกด้วยฝีมือช่างฟอกกางเกงยีนส์อันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น กางเกงทุกตัวผ่านการฟอกด้วยมือ ทำให้กางเกงแต่ละตัวจะมีริ้วรอยการเฟดที่เป็นธรรมชาติที่สุดไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าขา หลังเข่า ปลายขา หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น หูเข็มขัด

ผ้าในกระเป๋าเป็นผ้าย้อมอินดิโก้และทำการกัดสี (Discharge) ให้เป็นลาย”Mahasamut Pattern” ซึ่งเป็น Exclusive Pattern ของ Indigoskin

ผ้าขอบเอวใช้ผ้า Vintage Indigo Paisley จาก Okayama

ป้ายหนังทำจากหนังกวางเกรดสูงของญี่ปุ่นที่มีความหนาเป็นพิเศษ ปั๊มด้วยความร้อน พร้อมภาษาญี่ปุ่นคำว่า “สยาม”

กระดุมลายรดน้ำ ที่หล่อขึ้นมาเป็นสีทอง ก่อนที่จะนำไป Coating ด้วยสีดำชนิดพิเศษ ที่จะยิ่งสวยขึ้นตามกาลเวลา โดยมี concept มาจาก “ลายรดน้ำ” ซึ่งเป็นศิลปะไทยนั่นเอง

เปิดให้ทำการสั่งพรีออเดอร์ ภายในวันที่ 28 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2563

ราคา 11,900 บาท ราคาสำหรับช่วงพรีออเดอร์อยู่ที่ 9,520 บาท ให้ทำการมัดจำไว้ก่อน 3,500 บาท ส่วนที่เหลือชำระภายในวันที่ 5 มีนาคม 2564

Slim Fit (ทรงกระบอกเล็ก) มีไซส์ 28, 30, 32, 34, 36, 38

Straight Fit (ทรงกระบอกตรง) มีไซส์ 28, 30, 32, 34, 36, 38

ความยาวจากเป้าถึงปลายขา 32 นิ้ว

*** เนื่องจากเป็นกางเกงที่ผ่านการฟอก ข้อแนะนำในการเลือกไซส์กางเกงคือเลือกไซส์ป้ายตรงไซส์กับเอวจริงของผู้ใส่หรือมากกว่า 1 ไซส์

รายละเอียดการพรีออเดอร์ติดตามได้ทางหน้าเพจ Facebook ของ Indigoskin

share

BACK TO ALL NEWS