NEWS

01 /

Basic Series Lot 11

Japanese Exclusive American Cottons Denim 15.25oz (TYPE 1947) with Classic Red Selvage

หลังจากที่เราเว้นช่วงการผลิตกางเกงยีนส์ไลน์ Basic Series จาก Lot10 มาเกือบสองปีเต็มๆ เนื่องจากปีที่แล้วออกวางจำหน่ายเป็นรุ่น Basic Series 10th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ Indigoskin ครบรอบ 10 ปีแทน ในที่สุดกางเกงยีนส์ Basic Series Lot ที่ 11 ก็เดินทางมาถึงแล้ว

ในครั้งนี้เราอยากจะนำเอาความทรงจำในครั้งเก่าเมื่อสมัยที่เราเริ่มต้นทำยีนส์ผ้าดิบยุคแรกๆ เราจึงนึกถึงผ้ายีนส์แบบคลาสสิคริมแดง ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของยีนส์ผ้าริมที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน เราเลือกใช้ผ้ายีนส์โครงสร้างของปี 1947 ซึ่งเป็นโครงสร้างผ้ายีนส์ยุครุ่งเรืองที่สุดยุคหนึ่งในสมัยโบราณ โดยจะเป็นผ้าสีอินดิโก้เข้ม มีความ Slubby สูง และเฟดง่ายสวยงามมาก เราปรับโครงสร้างความหนาเป็น 15.25oz ซึ่งเป็นช่วงน้ำหนักผ้าที่มีความพอดีระหว่างความทนทานและเฟดได้สวยงาม จากนั้นจึงนำไปผ่านกระบวนการ Sanforized (กระบวนการทำให้ผ้าหด) จึงสามารถนำไปใส่ได้เลย ไม่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่

สำหรับผ้าในกระเป๋านั้น เนื่องจากตลอด 10 รุ่นที่ผ่านมา กางเกงรุ่น Basic Series เราจะมีการใช้ผ้าพิมพ์ลายกนกไทยมาใช้ทำทุกครั้ง แต่ในครั้งนี้เราได้ทำการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ด้วยการนำเอาลายไทยอย่างอื่นที่นอกเหนือไปจากลายกนกไทยมาใช้บ้าง เราจึงเลือกใช้ผ้าพิมพ์ลายปลากัดไทยที่ได้เขียนขึ้นในรูปแบบของสีน้ำ ซึ่งเป็นลาย exclusive ของแบรนด์ Indigoskin มาใช้พิมพ์ลงบนผ้าในกระเป๋าของกางเกงรุ่นนี้

ป้ายหนังในรุ่นนี้จะใช้ป้ายหนังวัวจาก Italy ที่ขึ้นชื่อเรื่องแผ่นหนังที่เรียบเนียนสวยงาม และมีความทนทานสูง โดยเราได้ทำการออกแบบลายบนป้ายหนังใหม่ทั้งหมด ใช้เทคนิคการปั๊มพื้นด้วยลายผ้าสี่ตะกอดอกแก้ว แล้วปั๊มความร้อนด้วย Logo ลายกนกไทยเข้าไปอีกรอบ เพื่อเพิ่มความพิเศษของตัวยีนส์ Lot 11 ที่เป็นยุคใหม่ของกางเกง Basic Series อย่างแท้จริง

ลายกระดุมสำหรับกางเกงรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากลายกนกประจำยาม ย่อมุมสิบสอง หล่อมาเป็นสี ทอง นากและเงิน ตามเอกลักษณ์หลักของ Indigoskin

ราคา 5,900 บาท
มีทั้งหมดสองทรง

001 Slim Tight Fit กระบอกเล็ก

มีไซส์ 28,29,30,31,32,33,34,36

002 Modern Straight Fit กระบอกตรง

มีไซส์ 28,29,30,31,32,33,34,36,38

ความยาวเดียวคือ 34” จากเป้า

ไซส์ชาร์ทติดตามได้จากลิงค์นี้

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

วางจำหน่ายที่ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์(ที่หน้าร้านจะมีเฉพาะทรงกระบอกเล็ก)

สั่งซื้อผ่านทาง Online ได้ที่

Indigoskin Online Store

www.indigoskinjeans.com/onlinestore/

Shopee

https://shopee.co.th/indigoskin

Lazada

www.lazada.co.th/shop/indigoskin

HIS

https://www.his.in.th/brand/indigo-skin

share

BACK TO ALL NEWS