NEWS

01 /

Momotaro X Indigoskin 10th Anniversary

การออกแบบในครั้งนี้จะเป็นการนำเอาตัวละคร “โมโมทาโร่” (โมโมะ แปลว่าลูกท้อ, โมโมทาโร่จึงหมายความว่า “เด็กชายลูกท้อ”) ซึ่งมีโมโมทาโร่ ลิง สุนัข นกไก่ฟ้า และยักษ์ญี่ปุ่น ที่เป็นตัวแทนแบรนด์ Momotaro จากประเทศญี่ปุ่น และตัวละครจากสุดสาคร ซึ่งมีสุดสาคร ม้านิลมังกร และยักษ์ไทยเป็นตัวแทนของประเทศไทยมาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับแบรนด์ Indigoskin

กางเกงยีนส์ Momotaro X Indigoskin 10th Anniversary ตัดเย็บด้วยผ้า Exclusive 16.5 oz American Mix Cotton ที่นำเทคนิคพิเศษในการทอผ้าของทั้ง Indigoskin และ Momotaro Jeans มาผสมผสานเข้าด้วยกัน เพิ่มความพิเศษด้วยการนำด้ายส่วน Weft Yarn ไปย้อมด้วยสีอินดิโก้แบบอ่อน (Light Pure Indigo) จากนั้นจึงนำไปทอด้วยเครื่องจักรโบราณ ทำให้ได้ผ้ายีนส์ที่มี texture หยาบมากกว่าปกติ ซึ่งเราไม่เคยใช้ผ้าลักษณะนี้ในการทำ Collaboration กับใครมากก่อน อีกทั้งยังทอริมผ้าผสมระหว่าง ทอง นาก เงิน แบบ Indigoskin กับริมสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของ Momotaro Jeans เข้าด้วยกัน

ผ้าในกระเป๋าจะเป็นผ้าย้อม Deep Indigo พิมพ์ด้วยลายเฉลิมฉลองงานครบรอบ 10 ปีแบรนด์ Indigoskin ซึ่งเป็นรูปงานกินเลี้ยงของตัวละครจากนิทานโมโมทาโร่กับสุดสาคร

ผ้าส่วน Yoke ด้านในเป็นผ้าซาตินย้อมด้วยสีครามธรรมชาติจาก Rampuya พิมพ์ลาย Mahasamut Pattern ซึ่งเป็นลายครบรอบ 10 ปีของ Indigoskin หลังจากพิมพ์แล้วจึงนำไปย้อมด้วยสี Indigo ทับอีกรอบหนึ่ง ทำให้เกิดมิติของชั้นสีที่สวยงามกว่าปรกติ

กระดุมเป็นการสลับระหว่างกระดุมของ Indigoskin และ Momotaro Jeans

ลาย Going To Battle (ลายแถบขาว) ที่กระเป๋าด้านซ้ายใช้ผ้า Vintage Twill ที่นำไปปักลาย Mahasamut Pattern โดยแถบด้านบนจะปักด้วยด้ายย้อมสี Light Indigo ส่วนแถบด้านล่างจะปักด้วยด้ายย้อมด้วยสี Dark Indigo ส่วนกระเป๋าขวาจะปักด้วยลายกนกสีทองของ Indigoskin พร้อมด้วย Tab ลูกท้อสีทองจาก Momotaro ซึ่งเป็น Tab สีพิเศษสำหรับโปรเจคนี้โดยเฉพาะ
 
ป้ายหนังกวางสีธรรมชาติปั๊มด้วยลายพิเศษของการ Collaboration ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นลายที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดสำหรับ Project ฉลองครบรอบ 10 ปี Indigoskin เท่านั้น

ด้วยรายละเอียดทั้งหมดนี้ จึงออกมาเป็นกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษในโปรเจค Momotaro X Indigoskin 10th Anniversary

โดยใน Project Collaboration ครั้งนี้ นอกจากกางเกงยีนส์ขายาวแล้ว ยังมี Denim Jacket และ Denim Short ที่ออกแบบภายใต้ Concept Idea เดียวกัน

Size Chart เป็นไซส์หลังจากซักน้ำแล้ว 1 ชั่วโมง ซึ่งการวัดไซส์จะเป็นการสุ่มวัดจากกางเกงสามตัว อาจจะมีคลาดเคลื่อนได้เล็กน้อย ขึ้นอยู่กับวิธีการแช่หรือซักของแต่ละท่าน

share

BACK TO ALL NEWS