NEWS

01 /

Indigoskin Limited Edition “ทวิลักษณ์” (Ta Wi Lak)

กางเกงยีนส์ที่ถือกำเนิดโดยได้แรงบันดาลใจจากประโยคที่ว่า “ทุกสิ่งอย่างนั้นคงอยู่ด้วยขั้วคู่ตรงข้าม ดั่งเช่นความดีและความชั่ว”จากความคิดที่ว่า ในคนหนึ่งคนอาจจะมีทั้งด้านดีและด้านร้าย จึงได้นำเอาสีน้ำเงินและสีแดงมาเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความขัดแย้งของทั้งสองสิ่ง

สัญลักษณ์ของ “ทวิลักษณ์” ก็คือ เทวดาสวมหน้ากากยักษ์ ซึ่งหมายถึงคนที่สามารถมีบุคลิกถึงสองอย่างในตัวเอง อยู่ที่ว่าเราจะเลือกโชว์ด้านไหนออกมา

กางเกงยีนส์รุ่นนี้ตัดเย็บจากผ้า Japanese Selvage Denim Un-Sanforized (ต้องแช่ก่อนใส่) น้ำหนัก 17oz. โดยใช้ American Cotton ที่ผ่านการย้อมด้วยสี Dark Indigo แบบ Rope Dyed ให้ได้เส้นใยที่สีเข้มที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อให้ได้มิติของสีครามที่สวยงาม แต่สิ่งที่พิเศษมากของรุ่นนี้ ก็คือด้าย weft ที่ได้นำเอาด้ายสีขาวกับด้ายสี Light Indigo มาพันรวมพันให้เป็นด้ายเส้นเดียว จากนั้นจึงนำเอาไปทอรวมกับด้าย warp ด้วยโครงสร้างผ้าแบบ Slubb Low Tension ด้วยเครื่องจักรทอผ้ายเดนิมที่เก่าแก่ที่สุดในโรงทอแห่งหนึ่งของจังหวัด Okayama เพื่อให้ได้ฟีลของผ้าเดนิมทอที่หยาบเหมือนผ้าทอมือโบราณมากที่สุด จึงก่อให้เกิดผ้าเดนิมที่มี texture ใหม่ขึ้นมา หากทำการสวมใส่ไประยะหนึ่ง ผ้าตัวนี้จะให้เฟดที่ Slubb มาก และเมื่อพิจารณาเนื้อผ้าจากด้านนอกจะเห็นสี Light Indigo แทรกอยู่นอกเหนือไปจากสีขาวแบบผ้าเดนิมรุ่นอื่นๆซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของผ้ากางเกงยีนส์รุ่นนี้ครับ

ริมผ้าได้เอาไอเดียของสีน้ำเงินและสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงของความดีและความชั่วตามแรงบันดาลใจมาใช้ทอเป็นริมสองฝั่ง โดยฝั่งนึงสีน้ำเงิน และอีกฝั่งเป็นสีแดง

กระดุมของรุ่นนี้จะถูกออกแบบโดยใช้ลายกนกประจำยาม หล่อด้วยทองเหลือง แล้วนำไป coat ด้วยสีพิเศษ นั่นก็คือสีน้ำเงินและสีแดง

ผ้าในกระเป๋ารุ่นนี้เป็นผ้า Cotton ทอออกมาเป็นลายตารางที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าขาวม้าไทยโบราณ แต่นำมาผสมกับสี Indigo ด้วยบางส่วน ทอด้วยฝีมือโรงงานทอผ้าอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ผ้าที่มีโครงสร้างสวยงาม แต่สวมใส่สบาย

กระเป๋าหลังเป็นกระเป๋าแบบผ้าริมตอกโชว์หมุด และใช้ริมสำหรับกระเป๋าทั้งสองข้าง เป็นสีน้ำเงิน และสีแดงคนละฝั่ง ปักด้วยโลโก้ดิ้นสีเงิน ซึ่งตอกย้ำถึงไอเดียของ “ทุกสิ่งอย่างนั้นคงอยู่ด้วยขั้วคู่ตรงข้าม”

ป้ายหนังใช้หนังวัวจากอิตาลีสีธรรมชาติ พร้อมรันตัวเลข 1 ถึง 300

กางเกงรุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัด 300 ตัวเท่านั้น

ราคา 8,900 บาท

กางเกงมีด้วยกันสองทรง คือ

001 Vintage Slim Fit(ทรงกระบอกเล็ก) 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36
002 Vintage Straight Fit(ทรงกระบอกตรง) 28, 30, 32, 33, 34, 36, 38

Size Chart สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ครับ

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

วางจำหน่ายที่ร้าน Indigoskin Siam Center ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ส่วนสาขาเชียงใหม่ และ Online Store วางขายในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

ลูกค้าต่างจังหวัดสามารถโทรสั่งได้ที่ 0958360001 เวลา 11.00 - 21.00(ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561)

share

BACK TO ALL NEWS