NEWS

01 /

Indigoskin for Nike Air Max Day

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของรองเท้า Nike Air Max ในวันที่ 26 มีนาคม 2017 ทางแบรนด์ Indigoskin ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองโดยได้รับโจทย์ว่า “ถ้ารองเท้า Nike Air Max One “OG” กลายร่างมาเป็นกางเกงยีนส์ มันจะเป็นอย่างไร” จึงจัดทำกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษขึ้น ด้วยการ Custom กางเกงยีนส์ Indigoskin Basic Series “Red Line” โดยมีแรงบันดาลใจมาจากรองเท้า Nike Air Max 1 OG ซึ่งออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1987

สำหรับกางเกงยีนส์รุ่นนี้จะมีลายปักโลโก้ Indigoskin สีแดงที่กระเป๋าหลังด้านซ้าย บริเวณใต้ขอบกระเป๋ากางเกงด้านหน้าฝั่งซ้ายมีการสกรีนเป็นรูปตาไก่สีแดงเช่นเดียวกับบนรองเท้า Nike Air Max 1 OG บริเวณขอบเอวด้านหลังมีการปักชุดตัวหนังสือ NK-INDS-03-26-2017 ซึ่งเป็นรหัสที่สื่อถึงโปรเจ็คเฉลิมฉลองในครั้งนี้ ปลายขากางเกงมีลวดลายของการสลัดสี ขาว แดง เทา ซึ่งเป็นคู่สีของรองเท้า Nike Air Max 1 OG สื่อถึงพลังงานที่ส่งผ่านออกมาของรองเท้าคู่นี้ และบริเวณใต้กระเป๋าหลังทางฝั่งขวามีการสกรีนตัวหนังสือ OG ที่ด้านในตัวหนังสือเป็นลาย Exclusive Pattern “บ่อบัว” ของ Indigoskin โดยมีความพิเศษด้วยการออกแบบขึ้นใหม่ให้มีรองเท้า Nike Air Max 1 ลอยอยู่ตามแนวคลื่น สำหรับกางเกงรุ่นนี้ จะถูกนำไปจัดแสดงภายในงาน Nike Air Max Day วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017

กางเกงยีนส์ Indigoskin Basic Series “Red Line” OG ผลิตแบบจำกัดจำนวน 30 ตัว


*** พิเศษสำหรับผู้ที่ใส่รองเท้า Nike Air Max (รุ่นใดก็ได้) มาซื้อกางเกงตัวนี้จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Nike Air Max Day ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017 โดยจะต้องแจ้งลงทะเบียนกับทางร้าน Indigoskin ในตอนที่ซื้อ

*** กางเกงเป็นทรงกระบอกเล็ก ตัดเย็บจากผ้า Exclusive Japanese Denim 15 Oz.

มีไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 34 ราคา 6,900 บาท

วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Indigoskin สาขา Siam Center ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017

รายละเอียดไซส์ชาร์ทติดตามได้ทางลิงค์นี้ครับ https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

share

BACK TO ALL NEWS