NEWS

01 /

Cocktail x Indigoskin Tee “กาลเวลาพิสูจน์คน” (Charity Project)

เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ที่ภาคใต้ ส่งผลให้มีพี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ทางแบรนด์ Indigoskin และวง Cocktail จึงตัดสินใจร่วมงานกันเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยทางภาคใต้

โดยจะออกมาในรูปแบบของเสื้อวง Cocktail ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Indigoskin สำหรับรายได้ทั้งหมด(ไม่มีการหักค่าใช้จ่าย) จะนำไปมอบให้กับทางสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือ เยียวยาพี่น้องชาวไทยต่อไป

งานออกแบบนั้นมีที่มาจากตัวเพลง “กาลเวลาพิสูจน์คน” ซึ่งเป็น Single ล่าสุดของวง Cocktail โดยคอนเซ็ปต์ของเพลงนั้นสื่อถึงกาลเวลาที่ผันผ่านไปที่แม้ว่าจะนำพาหลายสิ่งผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งสิ่งที่ดีและร้ายแต่สุดท้ายทั้งหมดนั้นก็จะช่วยสอนและเป็นบทเรียนให้กับเรา จึงออกมาเป็นลายเสื้อรูปนาฬิกาที่วางตัวตามแนวรัศมีของโลกซึ่งโคจรอยู่รอบดวงอาทิตย์ โดยแทรกชื่อวง Cocktail บนตัวนาฬิกา และอักษร INDS ของแบรนด์ Indigoskin ไว้ตรงตำแหน่งของทิศต่างๆ

Cocktail x Indigoskin Tee “กาลเวลาพิสูจน์คน”

ราคา 780 บาท (รับชำระเฉพาะเงินสดเท่านั้น)

*** ไม่สามารถใช้บัตรเม็มเบอร์ลดราคาได้

มีไซส์ XS, S, M, L, XL

วางจำหน่ายวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่หน้าร้าน Indigoskin สาขา Siam Center ตั้งแต่ 10.00 น. จำนวน 100 ตัว โดยมีจำนวนต่อไซส์ดังนี้

**จำกัดลูกค้า 1 ท่านซื้อเสื้อได้ท่านละ 1 ตัว

XS (12)
S (25)
M (35)
L (20)
XL (8)

เปิดรับสั่งทางไปรณีย์ที่เบอร์ 095-836-0001วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ตั้งแต่ 10.00 น. จำนวน 50 ตัว โดยมีจำนวนต่อไซส์ดังนี้

**จำกัดลูกค้า 1 สายสั่งซื้อได้สายละ 1ตัว

XS (8)
S (15)
M (15)
L (10)
XL (2)

share

BACK TO ALL NEWS