NEWS

01 /

Carnival x Indigoskin “1C” Pack

โปรเจ็คการร่วมงานพิเศษโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ให้กับแบรนด์ Indigoskin ตลอดช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา Carnival ถือเป็นแบรนด์ที่ใกล้ชิดกับ Indigoskin มากที่สุดแบรนด์หนึ่งทั้งสองแบรนด์มีการร่วมงานกันหลายครั้งในรูปแบบต่างๆ

สำหรับในปีนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Indigoskin จึงได้มีการออกแบบ Artwork พิเศษด้วยการนำเลข 1 มารวมกับตัว C ที่สื่อถึงแบรนด์ Carnival และคำว่า Celebration(เฉลิมฉลอง) โดยผสานเข้ากับลาย Lotus Pattern ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาของการครบรอบ 10 ปี

เสื้อผ้าใน Pack นี้ ประกอบไปด้วย


Carnival x Indigoskin Tee “1C”

เสื้อยืดสกรีนลาย Artwork พิเศษที่มาจากการนำเลข 1 มารวมกับตัว C ที่สื่อถึงแบรนด์ Carnival และคำว่า Celebration(เฉลิมฉลอง) โดยผสานเข้ากับลาย Lotus Pattern ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาของการครบรอบ 10 ปี

มีสีดำ และสีม่วง

ราคา 990 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL, XXL


Carnival x Indigoskin Cap “1C”

หมวกสไตล์ Baseball Cap ด้านหน้าปักลาย Artwork พิเศษที่มาจากการนำเลข 1 มารวมกับตัว C ที่สื่อถึงแบรนด์ Carnival และคำว่า Celebration(เฉลิมฉลอง) ด้านข้างปักสัญลักษณ์ดาวสามดวงของแบรนด์ Carnival และตัวหนังสือ Indigoskin 10th Anniversary

ขนาดหมวกวัดรอบหัว 50 - 58 cm (ปรับขนาดที่ด้านหลังหมวกได้)

ราคา 1,280 บาท


Carnival x Indigoskin Outdoor Shoulder Bag “1C”

กระเป๋ารุ่น Outdoor Shoulder Bag ที่ด้านหน้าสกรีนลาย Artwork พิเศษที่มาจากการนำเลข 1 มารวมกับตัว C ที่สื่อถึงแบรนด์ Carnival และคำว่า Celebration(เฉลิมฉลอง) โดยผสานเข้ากับลาย Lotus Pattern ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin เพื่อสื่อถึงช่วงเวลาของการครบรอบ 10 ปี

ขนาดกระเป๋า กว้าง x สูง x ลึก = 25 x 17 x 8 cm

ราคา 1,890 บาท

วางจำหน่ายที่ร้าน Indigoskin สาขาสีลม และสาขาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 6 มิถุนายน 2562

สั่งซื้อทาง Online Store (ตั้งแต่ 11.00 น วันที่ 6 มิถุนายน 2562) ได้ที่

www.indigoskinjeans.com/onlinestore

share

BACK TO ALL NEWS