NEWS

01 /

G Session Denim Party

งานปาร์ตี้ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่าง Indigoskin และ Pullman Bangkok Hotel G โรงแรมสุดชิคซึ่งเป็นเจ้าของงาน G Session Party ที่มีชื่อเสียง โดยงาน G Session ในครั้งนี้มีธีม คือ Denim ไฮไลท์ในงานจะเป็นการเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษของ Indigoskin ที่ออกมาพิเศษสำหรับโปรเจ็คนี้มีชื่อว่า “Reborn” ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานปาร์ตี้นี้จะเป็นกลุ่มแรกที่จะได้เห็นเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ก่อนใคร



ภาพบรรยาการ G Session Party ครั้งก่อนๆ


สำหรับ Special Collection “Reborn” นั้นมีที่มาจากการนำเสื้อผ้าเดิมที่อาจจะอยู่ในตู้เสื้อผ้าของเรามานาน อาจจะเป็นเพราะว่าเราเบื่อ อาจจะเพราะว่ามันเก่า หรือขาด นำมาตกแต่ง ซ่อมแซมมันใหม่ด้วยชิ้นผ้า หรือ Patch ลวดลายต่างๆ จน “Reborn” กลับมาเป็นเสื้อผ้าชิ้นใหม่ๆ โดยวิธีการตกแต่งเสื้อผ้า หรือกระเป๋าในครั้งนี้จะเน้นไปที่งาน Patchwork ที่เป็นการนำชิ้นผ้าซึ่งเป็นผ้าพิมพ์ลาย Exclusive Pattern ต่างๆของ Indigoskin มาเรียงต่อกัน



ตัวอย่างลาย Patchwork ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น “Reborn”

นอกเหนือไปจาก Fashion Show จากทาง Indigoskin แล้วก็ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวง อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Ivy Cheer ดีเจสาวสวยจากประเทศเกาหลี


วง อพาร์ตเมนต์คุณป้า



ดีเจ Ivy Cheer

 

พิเศษสำหรับในงานนี้ทาง Indigoskin จะมีเสื้อยืดลายพิเศษซึ่งออกแบบเพื่อวางขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย สำหรับรายละเอียดเสื้อ รวมถึงเรื่องการขายรอติดตามได้ที่หน้า Fanpage ของ Indigoskin


ตัวอย่างเสื้อยืดลายพิเศษ

 

ลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ร้าน Indigoskin สาขา Siam Center จะได้รับบัตรเข้างาน G Session Denim Party ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 ชั้นล็อบบี้ โรงแรมพูลแมน จี สีลม งานเริ่มตั้งแต่เวลา 20:00 – 00:15 น. ส่วนแฟชั่นโชว์จะเริ่มเวลา 21:30 น. (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป)

 

 

share

BACK TO ALL NEWS