NEWS

01 /

V-Series “10th Anniversary”

Exclusive Japanese Vintage Denim 17oz. Gold Copper Silver Selvage
American Texas Cotton (Un-sanforized)

กางเกงยีนส์ไลน์ Vintage Series ซึ่งออกแบบพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแบรนด์ Indigoskin

ผ้าของตัวกางเกงจะนำโครงสร้างผ้าของยีนส์โบราณในช่วงยุค 1955-1966 มาประยุกต์ใช้ โดยนำมาพัฒนาต่อด้วยการเลือกใช้ขนาดของเส้นด้ายที่เส้นใหญ่กว่าเดิม อีกทั้งยังทำการปั่นด้ายแบบไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความหยาบของเนื้อผ้ามากกว่าปกติ ทำให้ได้เนื้อผ้ายีนส์อารมณ์วินเทจแบบยุค 1955-1966 (ซึ่งเป็นผ้ายีนส์โบราณที่ถูกทำมาทำรีโปรมากที่สุด เนื่องจากให้เฟดที่สวยงามมาก) แต่ได้ความหนาถึง 17oz ที่ถูกใจนักใส่ยีนส์ในยุคใหม่

เส้นด้ายยืนผ่านการย้อมสีด้าย American Cotton ด้วยสี Indigo Shade แบบ Vintage Blue ซึ่งเป็นสีครามเฉดเดียวกับที่ใช้ในการย้อมผ้ายีนส์ในยุค ทำให้ได้อารมณ์ผ้ายีนส์สีน้ำเงินครามเข้มแบบ Vintage แท้ๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกางเกงยีนส์รุ่น Vintage ครบรอบ 10 ปีของ Indigoskin

เอกลักษณ์หลักของริมผ้า V-series อย่างด้าย ทอง นาก และเงิน ที่นำมาปั่นรวมกันให้ได้ริมชนิดพิเศษ “ริมสามกษัตริย์ ” ก็ยังคงถูกนำมาใช้ในกางเกงยีนส์รุ่นนี้เช่นเคย และแน่นอนว่า ผ้ารุ่นนี้จะเป็นผ้า Un-Sanforrized ที่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่นั่นเอง

ผ้าในกระเป๋าจะใช้ผ้าย้อมครามลายสายฝนทอด้วยมือ แต่จะทอมาในลักษณะของลายสายฝนสองเฉดสี และใช้เฉดนึงต่อกระเป๋าหนึ่งข้าง ซึ่งสีที่ใช้จะเป็นเฉดของผ้าไทยทอมือที่ Indigoskin ได้เลือกใช้มาตั้งแต่ในยุคแรกๆของการก่อตั้งแบรนด์เลย ทั้งนี้เราจะได้ช่างทอผ้าฝีมือดีจากสกลนครลงมือทอผ้ามาเป็นพิเศษเพื่อกางเกงรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ดีเทลของกระเป๋าหลังลายกนกจะถูกปักด้วยไหมสีครามสามเฉด (Indigo Shade) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกางเกง V-Series “10th Anniversary”

ป้ายหนังวัว Tochigi นำมาแสตมป์ความร้อนด้วยลวดลายที่ออกแบบพิเศษเป็นยักษ์ไทยกำลังเชิญโลโก้ลายกนกต้นตำหรับของ Indigoskin แต่ขนาบข้างไปด้วยลายกนกบัว ซึ่งถูกนำมาใช้ครั้งแรกกับกางเกงยีนส์ V-series Lot1 และอีกฝั่งจะเป็นลายกนกโลโก้ตัวปัจจุบันของ Indigoskin ซึ่งสื่อถึงการเดินทางของทางแบรนด์ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

ราคา 7,900 บาท

มีด้วยกันสองทรง

Vintage Slim Fit(กระบอกเล็ก) ไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36

Vintage Straight Fit(กระบอกตรง) ไซส์ 28, 30, 32, 33, 34, 36, 38

วางจำหน่ายที่

ร้าน Indigoskin สาขาสีลม

สั่งซื้อผ่านทาง Online ได้ที่

Indigoskin Online Store

www.indigoskinjeans.com/onlinestore/

Shopee

https://shopee.co.th/indigoskin

HIS

https://www.his.in.th/brand/indigo-skin

share

BACK TO ALL NEWS