NEWS

01 /

Teeprang x Indigoskin Tee

เสื้อยืดโปรเจ็คพิเศษซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่าง Indigoskin กับ “Teeprang” คุณ อคิน กาญจนโภคิน(แมน) ศิลปินนักวาดภาพอิสระ ที่มีฝีมือในการวาดภาพสีน้ำซึ่งสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์

การร่วมงานครั้งนี้ได้นำเอาคอนเซ็ปต์ “เป็นไท” ซึ่งเป็นผลงานส่วนตัวที่คุณ แมน Teeprang เคยวาดไว้ตั้งแต่ปี 2014 และยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมานำเสนอ โดยมีการพูดถึงที่มาของผลงานไว้ดังนี้

“ภาพในผลงานที่ผมวาดชุดนี้ ล้วนเเล้วเป็นเรื่องราวจากสภาพเเวดล้อมที่ผ่านเข้ามาในชีวิต วัฒนธรรม สังคมรอบตัว ข่าวสาร เเละ สื่อต่างๆ หนัง ละครจักรวงศ์ รวมถึง ความเชื่อ เครื่องรางของขลัง  ทุกๆอย่างในประเทศไทย มันมีเอกลักษณ์โดดเด่น มีเสน่ห์เเละเเรงดึงดูด จนกระทั่งผมเกิดการตั้งคําถามว่า ความเป็นไทย ในเอกลักษณ์ของคนไทย คืออะไร ผมจึงสร้างสรรค์ความ “เป็นไท” ในเเบบของผม จากสิ่งที่เราเคยเห็น เรื่องราวที่เราคุ้นเคย นํามาเล่าในอีกรูปเเบบนึง แบบที่ไม่ยึดติด ตีกรอบจํากัดเดิม เปิดจิตนาการให้อิสระ เเล้วสร้างความเป็นไทยในเเบบของผม”

ผลงานชุดนี้มีด้วยกันสี่ภาพโดยเป็นการนำเรื่องราววรรณกรรม, นิทานพื้นบ้าน รวมถึงวรรณคดีของไทย คือ “ขวานฟ้าหน้าดำ”, “สังข์ทอง”, “อุทัยเทวี” และ “ไกรทอง” ได้ถูกนำมาออกแบบเป็นเสื้อยืดร่วมกับแบรนด์ Indigoskin ในสไตล์ร่วมสมัย

ราคา 1,080 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL, XXL

วางจำหน่ายที่บูท Indigoskin ภายในงาน PLATFORM66 วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98

share

BACK TO ALL NEWS