NEWS

01 /

Story behind Indigoskin Spring/Summer 2018 “Supernatural”

ในปี 2018 นี้เป็นปีที่ทาง Indigoskin ให้ความสนใจ และใส่ใจกับเรื่องราวของธรรมชาติมากเป็นพิเศษเร่ิมมาจากการสรรหาวัตถุดิบที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดอย่างเช่น เส้นใย Organic Cotton ที่ถูกนำมาใช้กับการทอผ้าเดนิมสำหรับกางเกงยีนส์ในปีนี้ จนมาถึงงานออกแบบเสื้อผ้า Indigoskin Spring/Summer 2018 “Supernatural” ที่เราได้นำเรื่องราวของสิ่งต่างๆในธรรมชาติมาใช้เพราะเราเชื่อว่าความสวยงามตามธรรมชาตินั้นเป็นความสวยงามที่แท้จริง และมีความพิเศษในตัวเอง นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อคอลเล็คชั่นนี้ว่า “Supernatural”

ธีมหลักของคอลเล็คชั่นนี้ คือ ป่าไม้ซึ่งได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นลาย “Forest Pattern” ซึ่งเป็นลาย Exclusive ที่ถูกวาดขึ้นมาใหม่สื่อถึงป่าไม้ที่มีความสวยงามอุดมสมบูรณ์ และมีการสอดแทรกสัญลักษณ์ต่างๆของ Indigoskin ลงไปในนั้น



นอกจากลาย Forest Pattern ซึ่งเป็นลายหลักแล้วยังมีลายแพทเทิร์นซึ่งออกแบบมาพิเศษสำหรับการตัดเย็บเป็นเสื้อ Aloha Shirts โดยนำปลากัดไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นปลาที่มีลวดลาย และสีสรรที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของไทยมาใช้ในงานออกแบบ



ในส่วนของปลากัดยังถูกนำไปออกแบบในสไตล์งานหมึกพิมพ์สำหรับเสื้อผ้าแบบอื่นๆอีกด้วย



นอกจากการนำสิ่งต่างๆจากธรรมชาติมาใช้ในการออกแบบลวดลายแล้ว เรายังได้นำมาใช้เป็นเทคนิคบนตัวเสื้อผ้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลายมัดย้อมจากสายน้ำ คู่สีเขียวจากป่าไม้ หรือการเรืองแสง(Glow in The Dark) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพืชบางชนิดที่เปล่งแสงได้ด้วยตัวเอง



ปิดท้ายกันด้วยลายโลโก้แบบพิเศษประจำคอลเล็คชั่นนี้ที่มาพร้อมกับดอกไม้หลากหลายชนิด และ mascot คือ นกขุนทอง ที่ออกแบบมาจากโลโก้ของ Indigoskin


สำหรับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้จะเริ่มทยอยเข้ามาวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายน - พฤษภาคมนี้ รอติดตามชม Lookbook ได้เร็วๆนี้ครับ

 

 

 

share

BACK TO ALL NEWS