NEWS

01 /

Soul4Street x Indigoskin “10 Years Together”

โปรเจ็คการร่วมงานพิเศษระหว่าง Soul4Street เว็บไซต์ด้านสตรีทแฟชั่นอันดับต้นๆของประเทศไทย กับ Indigoskin แบรนด์เสื้อผ้าพรีเมี่ยม

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Indigoskin นั้นเริ่มต้นมาจากกระทู้หนึ่งที่ถูกตั้งขึ้นมาในเว็บบอร์ดของ Soul4Street โดย คุณ ธัชวีร์ สนธิระติ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ Indigoskin ใจความในกระทู้นั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราว ที่มี และความตั้งใจที่จะผลิตกางเกงยีนส์ระดับพรีเมี่ยมด้วยการผสมผสานวัตถุดิบที่ดีที่สุดเข้ากับศิลปะของไทย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับ และการร่วมเสนอความคิดเห็นมากมายจากเพื่อนๆ พี่น้อง สมาชิก และทีมงานของเว็บจนในที่สุดแบรนด์ยีนส์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์แรกของประเทศไทยก็ได้ถือกำเนิดขึ้นในเวลานั้น

ตลอดระยะเวลา 10 ปี ความสัมพันธ์ของ Soul4Street และ Indigoskin ก็ยังคงผูกพัน และช่วยเหลือกันเหมือนพี่น้อง มีการช่วยเหลือกันในกิจกรรมต่างๆเสมอมา ดังนั้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี แบรนด์ Indigoskin จึงได้เชิญ Soul4Street ซึ่งเปรียบเสมือน “เพื่อนคนแรก” มาร่วมงานเฉลิมฉลองด้วยในครั้งนี้

“Grow Together, Stay Together” เป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้า Pack นี้ โดยจะประกอบไปด้วย

Soul4Street x Indigoskin Hoodies “S๔S”

Hoodies ที่สกรีนลายโลโก้พิเศษซึ่งมาจากการนำโลโก้ SIVS ของทาง Soul4Street มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ความเป็นไทยของแบรนด์ Indigoskin ด้วยการเปลี่ยนตัวเลขให้เป็นเลข ๔ ของไทย และวางรวมเข้ากับลาย Mahasamut Pattern ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปีของแบรนด์ สกรีน Grow Together, Stay Together ที่หลังคอเสื้อ ปักโลโก้คู่ที่ชายเสื้อด้านล่างซ้าย

ราคา 2,500 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL

Soul4Street x Indigoskin Tee “S๔S”

เสื้อยืดสกรีนลายโลโก้พิเศษซึ่งมาจากการนำโลโก้ SIVS ของทาง Soul4Street มาผสานเข้ากับเอกลักษณ์ความเป็นไทยของแบรนด์ Indigoskin ด้วยการเปลี่ยนตัวเลขให้เป็นเลข ๔ ของไทย และวางรวมเข้ากับลาย Mahasamut Pattern ซึ่งเป็นลาย Exclusive Pattern ของ Indigoskin ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปีของแบรนด์ สกรีน Grow Together, Stay Together ที่หลังคอเสื้อ ปักโลโก้คู่ที่แขนเสื้อ

ราคา 980 บาท

มีไซส์ XS, S, M, L, XL

Soul4Street x Indigoskin Tee “10 Years Together”

เสื้อยืดสกรีนลายเด็กผู้ชายสองคนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่เติบโตขึ้นมาด้วยกันผ่านช่วงเวลา 10 ปีที่แม้เด็กทั้งสองคนจะมีสไตล์ และแนวทางที่ไม่เหมือนกันแต่ก็ยังอยู่ร่วมแชร์สิ่งต่างๆกันได้  เปรียบเสมือนมิตรภาพของ Soul4Street และ Indigoskin ตัวเสื้อจะเป็นการสกรีนลายทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

สกรีน Grow Together, Stay Together ที่แขนเสื้อด้านขวา  ปักโลโก้คู่ที่แขนเสื้อด้านซ้าย

ราคา 980 บาท

มีไซส์ XS, S, M, L, XL

วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Indigoskin สาขาสีลม สำหรับสาขาเชียงใหม่วางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562

สั่งซื้อผ่านทาง Online Store ได้ที่

www.indigoskinjeans.com/onlinestore

share

BACK TO ALL NEWS