NEWS

01 /

ระบบสะสมแต้ม เพื่อรับสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่เป็น Platinum Member ของ Indigoskin

ในปี 2018 นี้ทางเราได้นำระบบการสะสมแต้ม รวมถึงการมอบสิทธิ์พิเศษต่างๆเพื่อเพิ่มให้กับเพื่อนๆที่เป็นสมาชิก Platinum Member ของ Indigoskin โดยผู้ที่เป็นเม็มเบอร์สามารถตรวจสอบ และใช้สิทธิ์ได้ตามขั้นตอนดังนี้

1.ดาวน์โหลด Application Choco Card จาก App Store หรือ Play Store


2.กด icon เพื่อเข้าสู่ App จะพบกับหน้าแรกที่ให้ทำการเข้าสู่ระบบผ่าน Facebook


3.กดดู Profile บริเวณด้านขวาล่างของเมนู ระบบจะแสดงชื่อร้านค้าที่เป็นสมาชิกอยู่ โดยฐานข้อมูลจะยึดตามเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านได้ทำการกรอกไว้ในเอกสารสมัครเม็มเบอร์ ในกรณีที่โทรศัพท์ที่ใช้อยู่เป็นคนละเบอร์กันจะไม่สามารถใช้ได้ ให้ทำการติดต่อที่หน้าร้าน Indigoskin Siam Center หรือ โทร 0958360001 เวลา 11.00 - 21.00 เพื่อแจ้งขอเปลี่ยนข้อมูลเบอร์โทรศัพท์

ในหน้านี้จะแสดงแต้มสะสมที่มีอยู่ โดยให้ทำการกดที่ชื่อร้านค้า Indigoskin


4.ในหน้านี้จะมีสองเมนูทางด้านบน

- เมนูของรางวัล จะเป็นการแสดงผลแต้มสะสม โดยสามารถกดใช้แต้มแลกแทนเงินสด (1 แต้ม มีมูลค่า 30 บาท) หรือใช้แลกของ หรือสิทธิ์พิเศษต่างๆในอนาคต
- เมนูประวัติแพ๊คเกจ จะเป็นการแสดงสิทธิ์ต่างๆในปัจจุบัน เช่น สิทธิ์ลดราคาสินค้า 15% ซึ่งเป็นสิทธิ์พื้นฐานของสมาชิก หรือ สิทธิ์ที่เรามอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับเม็มเบอร์ทุกคนในปีนี้ ด้วยการเลือกรับส่วนลด 20% สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นใดก็ได้ 1 ชิ้นภายในร้าน โดยสมาชิกแต่ละท่านจะได้รับสิทธิ์คนละ 1 สิทธิ์ โดยสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 มกราคมนี้


การสะสมแต้มสามารถทำได้ทั้งการซื้อสินค้าที่หน้าร้าน การสั่งผ่าน Online Store หรือโทรสั่งสินค้า โดยทุกยอดการซื้อ 500 บาท จะได้รับ 1 แต้มสะสม สามารถสะสมเพื่อใช้แลกรับของพิเศษ สิทธิ์พิเศษ หรือใช้แลกส่วนลดเงินสดได้ 30 บาท ต่อ 1 แต้ม 

*** เฉพาะการแลกใช้แต้ม หรือใช้สิทธิ์พิเศษต่างๆนั้นทางเจ้าของบัตรเม็มเบอร์ ต้องนำบัตรมาพร้อมกับโทรศัพท์ที่ผูกกับระบบ เนื่องจากเมื่อมีการกดใช้ระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ซึ่งต้องนำเลขรหัสนั้น

share

BACK TO ALL NEWS