NEWS

01 /

Momotaro x Indigoskin Denim Shorts

กางเกงยีนส์ขาสั้นจากโปรเจ็ค Momotaro X Indigoskin ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 4 โดยจะใช้ผ้า Exclusive 16 oz American Mix Cotton ที่นำเทคนิคพิเศษในการทอผ้าของทั้ง Indigoskin และ Momotaro Jeans มาผสมผสานเข้าด้วยกัน ทำให้ได้ผ้ายีนส์ที่มี texture หยาบมากกว่าปกติ เพื่อให้เฟดที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งริมของผ้าตัวนี้จะเป็นการผสมผสานริมสีชมพูของ Momotaro และริมทอง นาก เงิน ของ Indigoskin เข้าด้วยกัน

ผ้าในกระเป๋าเป็นผ้าย้อม Deep Indigo พิมพ์ด้วยลายนิทานการผจญภัยครั้งใหม่ของโมโมทาโร่ ที่เป็นเรื่องราวของการเดินทางมาปราบยักษ์ซึ่งอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์โดยที่ฝั่งหนึ่งจะเป็นลายยักษ์ร้ายจากป่าหิมพานต์กำลังขี่ม้านิลมังกร ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นโมโมทาโร่ กับพรรคพวก (สุนัข นก และ ลิง) ที่เดินทางมาช่วยปราบยักษ์ตนนี้

ผ้าส่วน York ด้านในเป็นผ้าซาตินย้อมด้วยสีครามธรรมชาติจาก Rampuya พิมพ์ลาย Excluive Pattern ของการ Collaboration ในครั้งนี้

กระดุมเป็นการเรียงสลับระหว่างกระดุมของ Indigoskin และ Momotaro Jeans

ในครั้งนี้ ลาย Going To Battle (ลายแถบขาว) จะถูกย้ายมาอยู่ที่กระเป๋าหลังด้านซ้าย โดยจะใช้ผ้า Vintage Twill ที่นำไปปักลาย “ดอกไม้สวรรค์” ซึ่งเป็นดอกไม้ที่พบได้ในป่าหิมพานต์ (เป็นที่อยู่ของยักษ์ร้ายที่โมโมทาโร่ต้องเดินทางมาปราบ) โดยจะใช้เทคนิคการปักซ้อนสองลาย ด้วยดอกไม้สีทอง และดอกไม้สีคราม
ส่วนกระเป๋าขวาจะปักด้วยลายกนกสีทองของ Indigoskin พร้อมด้วย Tab ลูกท้อสีทองจาก Momotaro ซึ่งเป็น Tab สีพิเศษสำหรับโปรเจคนี้โดยเฉพาะ

ป้ายหนังกวางย้อมด้วยสีครามธรรมชาติโดย Rampuya หนึ่งในโรงย้อมครามที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น จากนั้นทำการแสตมป์ด้วยสีทอง เพื่อให้เป็นธีมของ “ดอกไม้สวรรค์” เช่นเดียวกับลาย Going To Battle บนกระเป๋าหลัง

Size Chart เป็นไซส์หลังจากซักน้ำแล้ว 1 ชั่วโมง ซึ่งการวัดไซส์จะเป็นการสุ่มวัดจากกางเกงสามตัว อาจจะมีคลาดเคลื่อนได้เล็กน้อย ขึ้นอยู่กับวิธีการแช่หรือซักของแต่ละท่าน

share

BACK TO ALL NEWS