NEWS

01 /

Matchbox Tee Pack

เสื้อยืด Pack พิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะบนกล่องไม้ขีด ออกแบบมาเป็นเสื้อยืดลายสนุกๆโดยเลือกจากกล่องไม้ขีดของหลายประเทศทั้งในยุโรป, สหรัฐอเมริกา, เอเซียรวมถึงประเทศไทย เนื่องจากมีรูปแบบและเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ในงานออกแบบนั้นได้มีการผสมผสานรายละเอียดที่เกี่ยวกับความเป็นไทยรวมถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ Indigoskin ลงไปในนั้น เพื่อให้ออกมาเป็นลวดลายที่สนุกสนาน สวยงามแต่แฝงไว้ด้วยความกวนเล็กๆ

มีด้วยกันสามลายดังนี้

Naga Tee

เสื้อยืดที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมากจากกล่องไม้ขีดที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ตัวลายเป็นงานสไตล์ Parody ที่นำเอาลาย exclusive ของ Indigoskin อย่าง Himmaphan Fish หรือปลาในป่าหิมพานต์มาแทนที่พญานาคของต้นฉบับ

มีด้วยกันสองสี คือ สีดำและสีขาว

Black Dragon Horse Tee

เสื้อยืดที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากกล่องไม้ขีดจากประเทศอินเดีย โดยลายนี้เราได้ออกแบบขึ้นมาใหม่โดยเลือกม้านิลมังกรซึ่งเป็นสัตว์วิเศษจากวรรณคดีของไทย ผสมผสานเข้ากับกราฟฟิคตัวหนังสือจนออกมาเป็นลายเสื้อที่มีความเป็นไทยร่วมสมัย โดยลายสกรีนจะอยู่บริเวณด้านหลังเสื้อ

Blue Box Tee

เสื้อยืดที่ออกแบบมาจากกล่องไม้ขีดแบรนด์เก่าแก่จากประเทศสกอตแลนด์ ที่ได้ปรับลวดลายโดยผสมผสานเข้ากับรายละเอียดต่างๆของไทยตามแบบฉบับ Indigoskin

มีด้วยกันสองสี คือ สีดำและสีเทา

ราคา 980 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL, XXL

สั่งซื้อผ่านทาง Online ได้ที่

Indigoskin Online Store

www.indigoskinjeans.com/onlinestore/

Shopee

https://shopee.co.th/indigoskin

Lazada

www.lazada.co.th/shop/indigoskin

HIS

https://www.his.in.th/brand/indigo-skin

share

BACK TO ALL NEWS