NEWS

01 /

Indigoskin Vintage Series 6 (17-A)

Exclusive Japanese Vintage Denim 17 oz. Gold Copper Silver Selvage
American Texas Cotton (Un-Sanforized)

ผ้าของตัวกางเกงจะเลือกใช้ American Texas Cotton ที่เป็นเส้นใยฝ้ายแบบสั้น ทำให้เมื่อนำไปปั่นด้าย Warp แล้วจะมีปมด้ายที่เยอะเป็นพิเศษ แต่เส้นด้ายด้าน Weft จะปั่นด้ายให้มีความเรียบ เพื่อให้เวลาสวมใส่สบาย
จากนั้นนำไปย้อมด้วยสี Indigo Shade แบบ Deep Blue ซึ่งเป็นสีครามเฉดเข้มที่สุดเท่าที่จะสามารถย้อมได้
โครงสร้างของผ้าที่นำเอาจุดเด่นการทอของผ้ายุคโบราณมาประยุคใช้ แต่เลือกใช้ขนาดของเส้นด้ายที่เส้นใหญ่กว่ายุคเก่า จากนั้นจึงใช้เทคนิคการทอผ้าแบบ Low Tension ซึ่งทำให้เกิดความหยาบ (Slubb) สูงทำให้ได้เนื้อผ้ายีนส์อารมณ์วินเทจแบบ Slubby แต่ได้ความหนาถึง 17oz ที่ให้อารมณ์เฟดสวยแบบดิบๆเหมือนผ้าทอมือ

ผ้าในกระเป๋าใช้ผ้าฝ้ายธรรมชาติปั่นมือ และนำไปย้อมสีครามด้วยมือ ทอด้วยเทคนิคลายสายฝน สลับสีครามเข้มอ่อน ซึ่งจะใช้เทคนิคการทอผ้าด้วยกี่ทอมือโดยช่างฝีมือจากจังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นผ้าที่ทอเป็นพิเศษสำหรับกางเกงยีนส์รุ่นนี้เท่านั้นเพื่อให้สื่อถึงเอกลักษณ์ของผ้าไทย

ในส่วนของป้ายหนังที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด ให้มีความคลาสสิคมากขึ้น และใช้หนังวัว Tochigi นำมาแสตมป์ความร้อนด้วย block ทองเหลืองทีละชิ้น เพื่อให้ได้ความรู้สึกแบบวินเทจแท้ๆ โดยเมื่อทำการสวมใส่ไปเรื่อยๆจะมีสีที่เข้มขึ้นตามการใช้งาน

เอกลักษณ์หลักของริมผ้า V-series อย่างด้าย ทอง นาก และเงิน ที่นำมาปั่นรวมกันให้ได้ริมชนิดพิเศษ “ริมสามกษัตริย์ ” ก็ยังคงถูกนำมาใช้ในกางเกงยีนส์รุ่นนี้เช่นเคยโดยจะเน้นที่เฉดสีนากมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน และแน่นอนว่า ผ้ารุ่นนี้จะเป็นผ้า Un-Sanforrized ที่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่นั่นเอง

กางเกงมีด้วยกันสองทรง คือ

001 Vintage Slim Fit(ทรงกระบอกเล็ก) 28,29,30,31,32,33,34,36

002 Vintage Straight Fit(ทรงกระบอกตรง) 28,30,32,33,34,36,38

ราคา 7,900 บาท

Size Chart สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ครับ

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

วางจำหน่ายพร้อมกันวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ที่ร้าน Indigoskin สาขา Siam Center และสาขาเชียงใหม่

ลูกค้าต่างจังหวัดสามารถโทรสั่งได้ที่ 0958360001 เวลา 11.00 - 20.00

share

BACK TO ALL NEWS