NEWS

01 /

[Indigoskin Review] Indigoskin Basic Series Lot 8

วันนี้เราจะขอนำกางเกงยีนส์ Indigoskin Basic Series Lot 8 มารีวิวให้ดูกันครับว่าผ้าของกางเกงตัวนี้ ที่ถือได้ว่ามีความ Slubb มากที่สุดในไลน์ Basic Series นั้น เมื่อใส่ไปเรื่อยๆจนเก่าเฟดแล้วนั้น จะมีลักษณะอย่างไร



ผ้าที่นำมาใช้ตัดเย็บกางเกงรุ่นนี้จะเป็นผ้า Japanese Exclusive American Cottons Denim 15oz ที่ใช้เทคนิคการทอแบบ Low Tension ด้วยเครื่องทอโบราณ จึงได้เป็นผ้าที่มีเนื้อค่อนข้างหยาบ


สำหรับกางเกงที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ จะเป็นกางเกงยีนส์ Basic Series Lot 8 ที่ฟอกโดยโรงงานที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้เกิดรอยเฟด ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าผ้าของกางเกงรุ่นนี้เมื่อใส่ไปเรื่อยๆจะเฟดออกไปทางสีฟ้า - ขาว ซึ่งน่าจะถูกใจใครที่ชอบกางเกงแนว Blue jeans


ในส่วนของการเฟดนั้น ด้วยความที่เนื้อผ้าจะมีความ Slubb ค่อนข้างมาก ดังนั้นเราจะเห็นการเฟดที่มีด้านยืนเส้นใหญ่แทรกเป็นแนวตั้งอยู่บนเนื้อผ้าครับ


เมื่อกางเกงเรื่มเฟดจนสีซีดลง เส้นด้ายสีทอง นาก เงิน ซึ่งเป็นสีด้ายเอกลักษณ์ของแบรนด์ Indigoskin ก็จะเด่นชัดขึ้น


ด้วยความที่ผ้าของตัวกางเกงนั้นผ่านการย้อมมาเป็นอย่างดี เมื่อกางเกงเริ่มเฟดนั้นจะไล่เฉดสีจากน้ำเงินเข้ม - น้ำเงินอ่อน - ฟ้า  - ขาว ซึ่งทำให้รอยเฟดดูมีมิติที่สวยงาม


ริมของกางเกงยีนส์รุ่นนี้จะเป็นริมสี Indigo เส้นคู่ที่มีความหนาของเส้นมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ


ทั้งนี้กางเกงยีนส์ที่นำมารีวิวนั้นมาจากการฟอกเพื่อให้เห็นแนวทางการเฟดเท่านั้น ซึ่งคงจะสวยสู้เวลาเพื่อนๆนำไปปั้นกันเองไม่ได้ครับ smile


share

BACK TO ALL NEWS