NEWS

01 /

INDIGOSKIN CANVAS PRINTED BAG “LOTUS” PACK

Indigoskin Canvas Printed Bag “Lotus” Pack เป็นเซ็ทกระเป๋าที่อยู่ใน Spring/Summer Collection 2015 “ชาด” โดยผลิตจาก ผ้า Canvas 18 oz. จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำการเคลือบสารกันน้ำอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะพิมพ์ลายบ่อบัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ Indigoskin

ตัวกระเป๋ามีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ คือ

Indigoskin Printed Canvas Backpack “Lotus”
ซึ่งเป็นกระเป๋าเป้ ที่มี Function ในการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งช่องภายในกระเป๋าเพื่อให้แยกใส่ของเล็กๆ เช่น พวงกุญแจ ไล่ไปจนถึงเสื้อผ้า รองเท้า อีกทั้งยังมีช่องสำหรับใส่ Laptop แยกต่างหากที่ด้านหลังของกระเป๋า ผ้ากระเป๋าผลิตจาก ผ้า Canvas 18 oz. จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำการเคลือบสารกันน้ำอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะพิมพ์ลายบ่อบัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ Indigoskin ในส่วนของที่จับด้านบน รวมถึงก้นกระเป๋า และที่จับซิบ เป็นหนังวัวญี่ปุ่น ซิปทองเหลือง YKK วัสดุที่นำมาทำสายสะพายเป็นชนิดเดียวกับที่ทำชุดประดาน้ำ นำมาบุอัดโฟมอย่างดีเพื่อรองรับ และกระจายน้ำหนักขณะที่ทำการใช้งาน
Backpack ราคา 8,900 บาท

Indigoskin Printed Canvas Tote Bag “Lotus”
เป็น Totebag ในสไตล์ Easy Tote bag ที่มีน้ำหนักเบา เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน ผ้ากระเป๋าผลิตจาก ผ้า Canvas 18 oz. จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำการเคลือบสารกันน้ำอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะพิมพ์ลายบ่อบัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ Indigoskin ทั้งใบ ขอบกระเป๋า และสายสะพายทำจากหนังวัวญี่ปุ่น ภายในกระเป๋ามีช่องซิปเพื่อแยกเก็บอุปกรณ์สำคัญต่างๆ
Tote Bag ราคา 4,500 บาท

Indigoskin Printed Canvas Pouch Bag “Lotus”
เป็นกระเป๋าใบเล็กเอนกประสงค์ ที่ผลิตจาก ผ้า Canvas 18 oz. จากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำการเคลือบสารกันน้ำอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะพิมพ์ลายบ่อบัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ Indigoskin ทั้งใบ ตัวซิปจาก YKK ร้อยหนังวัวญี่ปุ่นที่หูซิป ด้านหลังกระเป๋ามีขอเกี่ยวสำหรับห้อยบริเวณขอบเอวกางเกง หรือติดที่สายสะพาย Backpack เพื่อเพิ่มการใช้งานก็ได้
Pouch Bag ราคา 1,900 บาท

share

BACK TO ALL NEWS