NEWS

01 /

Indigoskin Basic Series “10th Anniversary Edition”

Japanese Exclusive Low Tension Denim 15oz with Natural Indigo Selvage (Zimbabwe Cottons)


ในปี 2019 นอกจากที่เป็นช่วงเวลาครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ Indigoskin แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับ Indigoskin มาตลอดตั้งแต่จุดเริ่มต้น และมีอายุครบ 10 ปีเช่นกันก็ คือ กางเกงยีนส์ในไลน์ Basic Series ดังนั้นในปีนี้จึงถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะเฉลิมฉลองให้กับกางเกงในไลน์นี้ด้วยการผลิตกางเกงรุ่น 10th Anniversary Edition ขึ้นมา

กางเกงยีนส์รุ่นนี้จะเป็นการออกแบบ และผลิตโดยนำจุดเด่นของกางเกงยีนส์ในไลน์ Basic Series ตลอด 10 ปีมารวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งใส่รายละเอียดพิเศษเฉพาะสำหรับรุ่นนี้เข้าไป เริ่มต้นจากการนำเส้นด้ายที่ทอจาก Zimbabwe Cotton โดยทำการปั่นขนาดเส้นด้ายให้มีสองขนาดไม่เท่ากัน ไปย้อมด้วยสี Deep Indigo ด้วยกรรมวิธีแบบ Rope Dyed จากนั้นเราได้นำโครงสร้างของกางเกงยีนส์ Vintage Series Lot 6 มาใช้ในการทอ ซึ่งจะเป็นลักษณะการทอแบบ low tension ผสมกับเทคนิคพิเศษในการทอด้วยเครื่องจักรโบราณ เพื่อให้เนื้อผ้ามีความ Slubb มากเป็นพิเศษ จากนั้นจึงนำไปผ่านกระบวนการ Sanforized (กระบวนการทำให้ผ้าหด) จึงสามารถนำไปใส่ได้เลย ไม่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่ ทำให้ได้ผ้าที่รวมไว้ทั้งการเฟดที่สวยงามแบบผ้ายีนส์วินเทจโบราณและยังสวมใส่ได้สบายมากขึ้น อีกทั้งเรายังใช้ด้ายย้อม Natural Indigo เฉดเข้มพิเศษมาทอเป็นริมของกางเกงรุ่นนี้ด้วย สำหรับผ้าในกระเป๋านั้น เราได้นำลาย “มหาสมุทร” (Mahasamut Pattern) ที่เป็นลาย Exclusive ครบรอบ 10 ปีของแบรนด์มาพิมพ์ลายย้อมสี Indigo แบบไล่เฉด และที่กระเป๋าหลังจะถูกบุด้วยผ้าพิมพ์ลาย “บ่อบัว” (Lotus Pattern) ที่เป็นหนึ่งในลาย Exclusive Pattern ที่เป็นที่รู้จักของแบรนด์ Indigoskin มากที่สุด ซึ่งความพิเศษคือ ผ้าทั้งสองลายนี้ยังไม่เคยถูกนำมาใช้ในกางเกงยีนส์รุ่น Basic Series ของเรามาก่อน

รายละเอียดพิเศษที่เพิ่มเข้ามาเฉพาะรุ่น 10th Anniversary Edition คือการเย็บบริเวณสาบกระดุมด้วยผ้าริม ป้ายหนังในรุ่นนี้จะใช้ป้ายหนังวัว Italy ปั๊มด้วยความร้อน เป็นลายโลโก้พร้อมกับตัวหนังสือ 10th Anniversary ลายกนกด้านหลังจะปักด้วยดิ้นสีทองแทนที่ด้ายสีเหลืองแบบรุ่น Basic Series ปกติ อีกทั้งกระดุมลายกนกประจำยามจะใช้เป็นสีทองทั้งหมด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกางเกงยีนส์รุ่นครบรอบ 10 ปี

ด้วยดีเทลที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จึงถูกหล่อหลอมรวมกันออกมาเป็นกางเกงยีนส์ Basic Series “10th Anniversary Edition”

ราคา 5,900 บาท

มีทั้งหมดสองทรง

001 Slim Tight Fit กระบอกเล็ก

มีไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36

002 Modern Straight Fit กระบอกตรง

มีไซส์ 28, 30, 32, 33, 34, 36, 38

ความยาวเดียวคือ 34” จากเป้า

ไซส์ชาร์ทติดตามได้ตามนี้ครับ

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

วางจำหน่ายที่ร้าน Indigoskin สาขาสีลม

สำหรับสาขาเชียงใหม่ วางจำหน่ายวันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม 2019

สั่งซื้อทาง Online Store ที่

www.indigoskinjeans.com/onlinestore

share

BACK TO ALL NEWS