NEWS

01 /

Ari x Indigoskin “Indigoskin FC 10th”

การร่วมงานกันระหว่าง Ari แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชื่อดัง กับ Indigoskin ในครั้งนี้เป็นการร่วมงานครั้งที่สองซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Indigoskin เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี โดยเป็นการร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าฟุตบอลของทีม Indigoskin FC ประกอบไปด้วย


Ari x Indigoskin Jersey

เสื้อฟุตบอลที่มาจากการร่วมงานระหว่าง Ari และ Indigoskin เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรน Indigoskin เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ตัวเสื้อด้านหน้ามีตราสโมสร Indigoskin FC พร้อมกับลาย Exclusive Pattern ของ Ari และ Handwoven Pattern ซึ่งเป็นแพทเทิร์นพิเศษที่ออกแบบจากลายผ้าทอของไทย ตัวเลข 09 และ 19 สื่อถึงปีก่อตั้ง และครบรอบ 10 ปี ของ Indigoskin

แขนเสื้อเป็นตัวหนังสือ สีทอง นาก เงิน พร้อมประโยคว่า “Class is Permanent” สื่อถึงแบรนด์​ Indigoskin ที่เชื่อมั่นในการออกแบบ ผลิตผลงานที่ดีอย่างมีชั้นเชิง เพราะนั่นคือสิ่งที่คงทนถาวร

ด้านหลังเสื้อเป็นคำว่า Indigoskin พร้อมเบอร์ 10 ที่มีตัวหนังสือ th อยู่ด้านในสื่อถึงการครบรอบ 10 ปี

ราคา 1,380 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL, XXL

Ari x Indigoskin Shorts

กางเกงฟุตบอลที่มาจากการร่วมงานระหว่าง Ari และ Indigoskin เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรน Indigoskin เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ออกแบบให้มีช่องกระเป๋าถึงสามช่องเพื่อให้เหมาะกับการสวมใส่นอกสนาม โดยมีกระเป๋าข้าง และกระเป๋าหลัง ด้านหน้าเป็นตราสโมสร Indigoskin FC พร้อมกับลายExclusive Pattern ของ Ari ส่วนด้านหลังเป็นโลโก้ Ari พร้อมกับลาย Handwoven Pattern ซึ่งเป็นแพทเทิร์นพิเศษที่ออกแบบจากลายผ้าทอของไทย

ราคา 780 บาท

มีไซส์ S, M, L, XL

วางจำหน่ายวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 ที่ร้าน Indigoskin สาขาสีลม

สั่งซื้อทาง Online ได้ที่

www.indigoskinjeans.com/onlinestore/

share

BACK TO ALL NEWS