NEWS

01 /

Indigoskin Vintage Series Arc (15-Z)

Exclusive Japanese Vintage Denim 15 oz. Gold Copper Silver Selvage

Zimbabwe Cotton (Un-sanforized)

ผ้าของตัวกางเกงจะนำโครงสร้างของผ้ายีนส์โบราณในช่วงยุค 1947 มาประยุกต์ใช้ โดยนำความสวยงามของการย้อมสีด้าย Zimbabwe Cotton ด้วยสี Indigo Shade แบบ Deep Blue ซึ่งเป็นการย้อมสีครามเพื่อทำให้ได้อารมณ์ผ้ายีนส์สีน้ำเงินครามเข้มที่สุด ซึ่งบวกกับจุดเด่นของฝ้ายจาก Zimbabwe ที่สามารถดูดซับสีได้ดีและสามารถโชว์สี Indigo ได้ดีที่สุด

โครงสร้างของผ้าที่นำเอาจุดเด่นของผ้ายุคโบราณมาประยุคใช้ แต่เลือกใช้ขนาดของเส้นด้ายที่เส้นใหญ่กว่ายุคเก่า ทำให้ได้เนื้อผ้ายีนส์อารมณ์วินเทจแบบปี 1947 แต่ได้น้ำหนักผ้า 15oz และบวกกับความนุ่มสบายของฝ้ายจาก Zimbabawe ทำให้ได้ผ้ายีนส์ที่หนานุ่มสวมใส่สบาย แต่ก็ยังสามารถให้เฟดแบบ Slubb ในแนวตั้ง ที่สวยงามไม่แพ้รุ่นอื่นๆ

ผ้าในกระเป๋าของกางเกงยีนส์รุ่นนี้ จะใช้ผ้าทอมือที่ย้อมเส้นด้ายด้วยสีครามธรรมชาติสลับอ่อนเข้ม แล้วนำมาทอให้เป็นผ้าผืนเดียวกัน ซึ่งจะใช้เทคนิคการทอผ้าด้วยกี่ทอมือโดยช่างฝีมือจากจังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นผ้าที่ทอเป็นพิเศษสำหรับกางเกงยีนส์รุ่นนี้เท่านั้น

ในส่วนของป้ายหนังใช้หนังวัว Tochigi นำมาแสตมป์ Logo ด้วยความร้อนให้ไหม้ จากนั้นก็ลง oil สำหรับหนังชนิดพิเศษด้วยมือทีละอัน เพื่อให้ได้อารมณ์วินเทจ และที่สำคัญป้ายแต่ละอันจะออกมาไม่เหมือนกันเป๊ะ เพราะเป็นการแสตมป์ความร้อนและลง oil ด้วยมือนั่นเอง

เอกลักษณ์หลักของริมผ้า V-series อย่างด้าย ทอง นาก และเงิน ที่นำมาปั่นรวมกันให้ได้ริมชนิดพิเศษ “ริมสามกษัตริย์ ” ก็ยังคงถูกนำมาใช้ในกางเกงยีนส์รุ่นนี้เช่นเคย และแน่นอนว่า ผ้ารุ่นนี้จะเป็นผ้า Un-Sanforrized ที่ต้องนำไปแช่ก่อนใส่นั่นเอง

กระเป๋าหลังทั้งสองด้านจะปักลาย arc ของ Indigoskin ด้วยเส้นด้ายสีดำ ซึ่งจะปรากฏเด่นชัดขึ้นเมื่อทำการสวมใส่ไปเรื่อยๆ

กางเกงมีด้วยกันสองทรง คือ

001 Vintage Slim Fit(ทรงกระบอกเล็ก) 28,29,30,31,32,33,34,36

002 Vintage Straight Fit(ทรงกระบอกตรง) 28,30,32,33,34,36,38

ราคา 7,900 บาท

Size Chart สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ครับ

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

วางจำหน่ายพร้อมกันวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่ร้าน Indigoskin สาขาสยามสแควร์ซอย 1 และสาขาเชียงใหม่
ลูกค้าต่างจังหวัดสามารถโทรสั่งได้ที่ 0958360001 เวลา 12.00 - 20.00

share

BACK TO ALL NEWS