NEWS

01 /

Indigoskin S-Series 2

Indigoskin Supremacy-Series (S-series) เป็นไลน์การผลิตกางเกงระดับสูงที่สุดของ Indigoskin โดยโปรเจ็คต์ S-series นั้นได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆเกือบ 5 ปีที่แล้วซึ่งมาจากการเป็นโปรเจ็คต์เฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของแบรนด์ Indigoskin ด้วยแนวคิดที่ว่า จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรานำไอเดียจากศิลปะแบบไทยๆ เช่น ผ้าจากงานฝีมือของคนไทยพื้นเมือง มาผสมผสานเข้ากับทักษะของช่างเย็บกางเกงยีนส์อันดับหนึ่งของโลกจากประเทศญี่ปุ่น

ขณะนี้ Indigoskin ได้ดำเนินการมาจนใกล้จะเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว ทางเราจึงได้นำเอา S-Series Project กลับมาอีกครั้ง โดยได้มีการพัฒนาในส่วนต่างๆให้ดียิ่งกว่าเดิม

โปรเจ็คต์นี้มีการใช้ผ้ายีนส์ที่เราได้ช่วยกันคิดค้นเทคนิคการทอขึ้นมากับทางโรงทอผ้าที่ Okayama เป็นการผสมผสานเส้นใย Zimbabwe และ Premium American Cotton เข้าด้วยกัน ด้วยเทคนิคพิเศษนี้ทำให้ได้ข้อดีจาก Cotton 2 ตัวนี้ในผ้ายีนส์ตัวเดียว คือการเฟดที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของ American Cotton และความสบายในการสวมใส่แต่แข็งแรงทนทานของ Zimbabwe Cotton ซึ่งลักษณะของผ้านี้เป็นเอกลักษณ์เด่นของ S-series เมื่อปี 2012 แต่ในรอบนี้ เราได้พัฒนาเทคนิคการทอเพิ่มมากขึ้นโดยใช้การทอแบบ low tension เพื่อให้ได้เนื้อผ้าที่มีความหยาบมากขึ้น อีกทั้งยังมีการทอสลับด้ายของ Zimbabwe และ Premium American Cotton เข้าไปแบบสุ่ม เพื่อให้ได้เนื้อผ้าที่แปลกใหม่ รวมถึงการย้อมด้วยเทคนิค Rope Dyed เพื่อให้ได้โทนสีอินดิโก้ที่เข้มที่สุด ซึ่งจะทำให้เฟดของกางเกงตัวนี้ออกมาสวยงาม ในส่วนของการทอนั้นจะใช้เครื่องจักรโบราณโดยฝีมือของช่างทอผ้ายีนส์อันดับหนึ่งของ Okayama และผ้าของกางเกงรุ่นนี้จะมีน้ำหนักผ้าอยู่ที่ 16 oz. โดยใช้ริม ทอง นาก เงิน ที่มาในรูปแบบพิเศษสำหรับกางเกงยีนส์รุ่นนี้เท่านั้น

ผ้าขอบเอวลายกนก Monogram ที่ใช้เทคนิคการย้อมแบบ Deep Indigo เพื่อให้ได้เฉดสีที่เข้ม แล้วนำไปทำการ Discharge สีออกให้เป็นลาย จากเทคนิคการย้อมแบบใหม่นี้ ทำให้ผ้าส่วนนี้จะสามารถเฟดไปพร้อมๆกับกางเกงยีนส์ได้เมื่อสวมใส่ไปตามกาลเวลา

ผ้าในกระเป๋าเป็นการผสมระหว่างผ้ามัดหมี่ลายสายฝนกับผ้าสี่ตะกอลายลูกแก้ว จึงเกิดเป็นผ้าสี่ตะกอลูกแก้วลายสายฝน โดยนำมาย้อมครามธรรมชาติที่ใช้ Organic Cotton และ Organic Color มาทำ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นงานไทยแท้ๆที่น่าภาคภูมิใจโดยฝีมือศิลปินทอผ้าจากจังหวัดสกลนคร

ป้ายหนังทำจากหนังกวางเกรดสูงของญี่ปุ่น ปั๊มด้วยความร้อน พร้อมภาษาญี่ปุ่นคำว่า “สยาม”

กระดุมลายรดน้ำ ที่หล่อขึ้นมาเป็นสีทอง ก่อนที่จะนำไป coating ด้วยสีดำชนิดพิเศษ ที่จะยิ่งสวยขึ้นตามกาลเวลา โดยมี concept มาจาก “ลายรดน้ำ” ซึ่งเป็นศิลปะไทยนั่นเอง

ด้วยรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ ผ่านการตัดเย็บด้วยฝีมือของช่างเย็บยีนส์อันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้เกิดมาเป็นกางเกงยีนส์ Indigoskin S-Series Lot 2 รุ่นนี้ขึ้นมา

Made in Japan

ราคา 10,900 บาท

มีสองทรง

001 Slim Fit (กระบอกเล็ก)  มีไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36

ความยาวจากเป้าถึงปลายขา 34” หลังแช่เหลือประมาณเกือบ 33”

002 Straight Fit (กระบอกตรง) มีไซส์ 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 36, 38

ความยาวจากเป้าถึงปลายขา 38” หลังแช่เหลือประมาณเกือบ 37”

ความยาวจากเป้าถึงปลายขา 36” (ก่อนแช่)

*** ไซส์ชาร์ทกดเลื่อนดูได้ตรงรูป

ตัวกางเกงเป็นผ้า Un-sanforized (ต้องแช่น้ำก่อนใส่)

วางจำหน่ายที่ร้าน Indigoskin สาขา Siam Center ชั้น3 และ สาขาเชียงใหม่ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559

ลูกค้าต่างจังหวัดโทรสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 0958360001 เวลา 12.00 - 20.00

share

BACK TO ALL NEWS