NEWS

01 /

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Indigoskin Online Store

แนะนำขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Online Store

1.เลือกสินค้าที่ต้องการ โดยกำหนดไซส์ และจำนวน


2.รายการที่เลือกจะไปปรากฏอยู่ทางมุมขวาบนของเว็บไซต์ ซึ่งสามารถกดเอาสินค้าที่ไม่ต้องการออก หรือเมื่อพร้อมชำระเงินกดที่ปุ่มสั่งซื้อได้เลยครับ

 

3.จากนั้นเว็บไซต์จะเข้าสู่หน้าสรุปรายการสั่งซื้อ ให้กด Check Out เพื่อดำเนินการต่อ

 

4.ลำดับต่อมาให้ใส่ที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง ในกรณีที่เป็นที่อยู่เดียวกับตอนกรอกข้อมูลสมาชิกให้เลือกใช้ที่อยู่เดิม แต่หากเป็นคนละที่อยู่สามารถเลือก “ต้องการใช้ที่อยู่ใหม่” และกรอกที่อยู่ที่ต้องการจัดส่งได้ แล้วกดดำเนินการ

 

5.ขั้นตอนนี้ให้เลือกวิธีการชำระเงิน สามารถเลือกชำระด้วยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร, ผ่อนชำระ หรือผ่านบัตร Visa, Master Card จากนั้นกดยอมรับข้อตกลง และกดดำเนินการ

 

- เลือกชำระด้วยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร

A.ระบบจะทำการสรุปรายการสั่งซื้อ พร้อมแจ้งเลขบัญชีเพื่อให้ทำการโอนเงิน ให้ตรวจสอบและกดยืนยันการสั่งซื้อ


B.ระบบจะถือว่าทำการสั่งซื้อเสร็จสิ้น ขั้นตอนต่อไปให้ทำการโอนเงินและนำหลักฐานมาแจ้งตามขั้นตอนที่แสดงไว้ดังนี้


C. เมื่อได้หลักฐานการโอนเงิน ให้กดไปที่ My Account แล้วเลือก Order Status เพื่อดูประวัติการสั่งซื้อ แล้วกดปุ่มสีแดงด้านท้ายของรายการสั่งซื้อที่ต้องการแจ้งยืนยัน จากนั้นกดแจ้งชำระเงิน


D.ให้ทำการกรอกข้อมูลวันที่โอน เลือกอัพโหลดสลิปเพื่อทำการอัพโหลดรูปหลักฐานการโอนเงิน และกรอกตัวหนังสือตามที่ระบบโชว์บนหน้าจอ จากนั้นกดแจ้งการโอนเงินถือเป็นเสร็จสิ้น หลังจากนี้พนักงานจะทำการตรวจสอบ ส่งเมลยืนยัน และทำการจัดส่งสินค้าให้ต่อไป


- เลือกผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% (เฉพาะยอดสั่งซื้อ 5,000 บาทขึ้นไป)

ระบบจะให้เลือกธนาคาร และจำนวนเดือนที่ต้องการแบ่งชำระ โดยให้เลือกธนาคารเดียวกับบัตรเครดิตที่ใช้(ธนาคารที่เลือกได้มี กสิกรไทย, กรุงศรีอยุธยา, กรุงเทพ และ กรุงไทย)


จากนั้นระบบจะไปยังหน้าเพจของธนาคารที่เลือก ให้ทำการกรอกรายละเอียดบัตรเครดิตให้ครบ


- เลือกชำระด้วยบัตร VISA, Master Card

ระบบจะทำการสรุปรายการสั่งซื้อ โดยให้ทำการกรอกข้อมูลบัตรของท่านแล้วกด Confirm Order


6.เมื่อทำการชำระเงินเสร็จสิ้น จะมีอีเมลยืนยันการสั่งซื้อไปที่อีเมลที่ท่านใช้สมัครสมาชิก จากนั้นสินค้าจะถึงตามที่อยู่จัดส่งภายใน 2-3 วันทำการ


*** บัตรเครดิต VISA, Master Card สามารถใช้ชำระได้เลย แต่สำหรับบัตร Debit Card ต้องนำไปลงทะเบียนซื้อสินค้าออนไลน์กับธนาคารเจ้าของบัตรก่อน

 

share

BACK TO ALL NEWS