NEWS

01 /

Indigoskin Fall/Winter 2017 “State of Liberty”

Indigoskin Fall/Winter 2017 “State of Liberty” Fall/Winter 2017 Collection นี้มีชื่อว่า “State of Liberty” โดยที่มาของงานออกแบบเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก แนวคิด และวิถีการดำรงชีวิตของผู้คนในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดงแห่งเสรีภาพ และโอกาส โดยผู้คนที่นี่มีความยึดมั่นในเรื่องของเสรีภาพ และอิสระในการใช้ชีวิต สิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนออกมาเป็นภาษิตว่า “Live Free or Die” หรือ “จงใช้ชีวิตอย่างอิสระ ไม่ก็ตายเสียดีกว่า” ซึ่งเราได้นำภาษิตนี้มาเป็นแนวทางในการออกแบบ โดยให้อิสระ และไม่จำกัดกรอบใดๆ ส่งผลให้งานออกแบบในคอลเล็คชั่นนี้จะค่อนข้างมีความหลากหลาย แตกต่างไปจากสิ่งที่ Indigoskin เคยทำมาก่อน
เนื่องจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศขนาดใหญ่ที่มีความแตกต่างทั้งเชื้อชาติ และภูมิประเทศ ทำให้ความน่าสนใจของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่การเลือกนำหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวข้องมาใช้อ้างอิงในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น กีฬา สื่อสิ่งพิมพ์ สัญลักษณ์ และสถานที่ต่างๆ โดยจะถูกนำมาใส่ลายละเอียดในรูปแบบของ Indigoskin เข้าไป
สำหรับไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้ คือ ลายแพทเทิร์นใหม่ ซึ่งถูกออกแบบโดยมีพื้นฐานมาจากลาย Paisley ที่มีต้นกำเนิดมาจากเปอร์เซีย จนเริ่มเป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมในยุโรป จนมาถึงอเมริกา และกลายเป็นหนึ่งในแพทเทิร์นคลาสสิคจนถึงทุกวันนี้ โดย Indigoskin ได้นำลายนี้มาทำการออกแบบใหม่ด้วยการผสมผสานโลโก้ และ identity ลงไปจนกลายมาเป็น Indigoskin Paisley Pattern
ลาย Paisley ดั้งเดิมของเปอร์เซีย
Indigoskin Paisley Pattern
สามารถติดตามชม Lookbook ของเสื้อผ้าใน Indigoskin Fall/Winter 2017 “State of Liberty” Collection ได้ในวันที่ 15 ตุลาคมทางหน้าเพจ Indigoskin ครับ

share

BACK TO ALL NEWS