NEWS

01 /

Indigoskin Chiang Mai Store Review

เพื่อนๆบางคนอาจจะพอรู้มาบ้างว่าร้าน Indigoskin นั้นนอกไปจากสาขากรุงเทพซึ่งตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 1 แล้ว เรายังมีอีกสาขานึงอยู่ที่ถนนนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำถึงที่ตั้งของตัวร้านกันครับเพราะเห็นบางคนบอกว่าไปแถวนั้นแล้วเดินยังไงก็ยังหาร้านไม่เจอ ทางเราได้ส่งน้องโป้ซึ่งเป็นพนักงานร้าน Indigoskin สาขากรุงเทพไปถ่ายรูปมาฝากกัน


ร้าน Indigoskin สาขาเชียงใหม่นั้นตั้งอยู่ในโครงการ Kantary Terrace ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอยนิมมาน 12



เมื่อหันหน้าเข้าซอยแล้วมองทางขวามือจะมีป้ายของโครงการอยู่ครับ



เมื่อเดินเข้าไปจะเห็นป้ายแสดงถึงร้านต่างๆภายในโครงการ ซึ่งก็จะมีป้ายของ Indigoskin อยู่ด้วย ถือว่ามาถูกที่แล้วครับ smile



จากนั้นให้เดินเข้าไปด้านในเลย จะพบกับบันไดทางขึ้นเพื่อไปชั้นสอง ซึ่งร้านของเราอยู่บนนั้นครับ(หลายๆคนอาจจะหาไม่เจอเพราะไม่ได้เดินขึ้นไป)



เมื่อเดินขึ้นมาก็จะเห็นหน้าร้านแล้วครับ



สินค้าต่างๆในร้านนี้ก็จะมีครบเช่นเดียวกับสาขากรุงเทพ แต่จะมีบางรายการที่เพิ่มมาเป็นพิเศษเฉพาะสาขานี้ เช่น เสื้อยืดลายพิเศษเฉพาะสาขาเชียงใหม่ และจะมีเพิ่มเติมอีกในอนาคตครับ สำหรับร้านสาชาเชียงใหม่นั้นจะเปิดทำการเวลา 11.00 - 20.00 และปิดทุกวันอาทิตย์ เบอร์โทรติดต่อ 093-218-8548



ทั้งนี้หากท่านใดขับรถมาสามารถขับเข้าไปในซอยนิมมาน 12 แล้วเลี้ยวเข้าไปที่จอดรถของโครงการคันทารี่ที่อยู่ทางขวามือได้ครับ



ร้าน Indigoskin สาขาเชียงใหม่ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนเชียงใหม่ และจังหวัดข้างเคียงรวมถึงเพื่อนๆทีไ่ด้มีโอกาสแวะไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ครับ ลองแวะไปกันได้ครับ

share

BACK TO ALL NEWS